Đánh giá những chiếc Smart TiVi tốt nhất hiện nay

Nếu muốn lựa chọn chiếc TV tốt nhất cho bạn, LG, Samsung và Sony sẽ trở thành những thương hiệu hàng đầu trong số nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn. Có thể nói Samsung, LG và Sony vẫn là 3 thương hiệu smart tivi nổi tiếng nhất hiện nay. Tên thương hiệu trên chiếc TV có thể cho người dùng biết nó cung cấp các năng thông minh nào, những công nghệ hiện đại nào bên trong và thậm chí mức độ tin cậy của sản phẩm theo thời gian.

Tìm được thương hiệu phù hợp nhất sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình chọn lựa, cải tiến hình ảnh, đáp ứng các chức năng thông minh. Mỗi thương hiệu cung cấp một hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ độc đáo và tập trung vào các khía cạnh khác nhau của trải nghiệm TV thông minh, giúp chúng phù hợp hơn với nhu cầu và mục tiêu sử dụng cụ thể. Hãy cùng điểm qua top 10 Smart tivi tốt nhất để có thêm lựa chọn khi mua tivi nhé!

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF
Tivi LED LG 55UN7290PTF với thiết kế tinh tế

Vị trí thứ 1 là tivi LED LG 55UN7290PTF với thiết kế tinh tế, chân đế giống hình chữ V vững chắc mang đến tổng thể hài hòa, làm nổi bật không gian nội thất được bố trí. Cùng tấm nền IPS với màn hình kích thước tivi LG 55 inch cho  hình ảnh hiển thị có góc nhìn rộng, không bị biến đổi màu sắc.

Thêm vào đó, hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K. Ngoài ra, giúp nâng cấp hình ảnh đầu vào có chất lượng thấp lên chất lượng gần với chuẩn 4K. Độ tương phản được tăng cường, hình ảnh có độ nét cao trung thực nhờ công nghệ Active HDR và công nghệ FilmMaker Mode.

Hơn nữa, nâng cấp hình ảnh đầu vào có chất lượng thấp lên gần chuẩn với độ phân giải 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler, cùng giả lập âm thanh vòm lan tỏa mạnh mẽ qua công nghệ Ultra Surround. Hệ điều hành WebOS 5.0 có giao diện phẳng, thân thiện và dễ sử dụng.

TV OLED LG CX

LG CX OLED TV nổi bật nhất trong số các TV của năm 2020. Nhờ hình ảnh tuyệt đẹp được cung cấp bởi màn hình OLED, âm thanh ấn tượng; và bộ sưu tập các tính năng thông minh tuyệt vời. Ngoài màn hình OLED cung cấp mức độ màu đen phong phú và ánh sáng hoàn hảo đến từng điểm ảnh, độ tương phản và độ rõ nét tuyệt vời, TV còn được kết hợp bởi âm thanh 2.2 kênh và hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos.

Với tính năng Trợ lý Google và Amazon Alexa được tích hợp. TV cung cấp tính năng tốt nhất của cả hai trợ lý giọng nói. Và đây cũng là TV mang tới khả năng kết nối là tốt nhất trên thị trường với cổng HDMI 2.1. Loạt TV này có các kích thước khác nhau, từ 48 – 75 inch. Và mặc dù đắt hơn hầu hết các TV LCD nhưng chúng lại có giá cả phải chăng hơn so với nhiều dòng TV OLED khác.

TV QLED Samsung Q70T

Samsung Q70T là một trong những mẫu QLED giá cả phải chăng hơn mà người dùng có thể mua. Với chất lượng hình ảnh và xử lý tốt hơn Samsung Q60T QLED giá thấp. Ngoài màu sắc tươi sáng và chi tiết rõ ràng, thiết bị cũng có khả năng xử lý các cảnh hành động. Mà không bị mờ và cung cấp hỗ trợ HDR tốt.

Ngoài trợ lý ảo Bixby của hãng, Amazon Alexa và Trợ lý Google cũng có mặt. Khiến đây không chỉ là một chiếc TV thông minh. Mà còn là một trung tâm điều khiển tốt cho một ngôi nhà thông minh. Không những thế, sản phẩm còn được trang bị micrô trường xa. Để điều khiển bằng giọng nói. Với giá bán chỉ bằng một nửa so với mô hình năm ngoái. Đây vẫn là một trong những TV thông minh tốt nhất ở mức giá dưới 1000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

TV OLED Sony Bravia A8H

TV OLED Sony Bravia A8H
Sony Bravia A8H OLED TV khiến giới công nghệ phải thốt lên thán phục

Sony Bravia A8H OLED TV khiến giới công nghệ phải thốt lên thán phục. Không chỉ vì hình ảnh 4K tuyệt đẹp, chuyển động mượt mà ấn tượng; và khả năng tương thích với nhà thông minh phong phú. Mà còn vì OLED được bán với giá cạnh tranh hơn các dòng TV Sony cao cấp trước đây. Âm thanh tuyệt vời mà TV mang đến là nhờ Acoustic Surface Audio của Sony. Và khả năng truyền hình thông minh tuyệt vời nhờ Android TV.

Bộ xử lý mạnh mẽ của Sony mang lại chất lượng hình ảnh mượt mà và rõ ràng. Ngay cả khi nâng cấp từ độ phân giải thấp hơn. Trợ lý Google được tích hợp sẵn cùng với Google Chromecast. Giúp người dùng dễ dàng chia sẻ thiết bị di động. Cùng với đó, người dùng cũng nhận được hỗ trợ Amazon Alexa tùy chọn; và hỗ trợ Apple HomeKit và AirPlay. Giúp sản phẩm trở thành một bổ sung tiện ích cho bất kỳ hệ sinh thái nhà thông minh nào. Nhìn chung, đây là một trong những chiếc TV tốt nhất của năm nay.

Trên đây là Top 4 Smart tivi tốt và đáng mua nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *