BSC cho ra mắt sản phẩm iBroker dành cho nhà đầu tư phái sinh

Chứng khoán phái sinh được xem là một trong số những sản phẩm mới được mang tới nhà đầu tư Việt Nam vào ngày 10/8/2017. Với sản phẩm đầu tiên của nó là Hợp đồng tương lai (HĐTL) chỉ số cổ phiếu. Thị trường chứng khoán phái sinh hiện nay đã có sự tăng trưởng nhanh và bền vững. BSC cũng mới chính thức ra mắt sản phẩm iBroker – một sản phẩm có ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để hỗ trợ hoạt động giao dịch chứng khoán phái sinh cho nhà đầu tư.

Nếu trước đây, các nhà đầu tư phải tự tìm hiểu các thông tin thị trường, những biến động của từng mã cổ phiếu thì giờ đây với công nghệ iBroker của BSC, nhà đầu tư đã có thêm một trợ lý vô cùng thông minh và năng động. iBroker được xem là hệ thống Robot tư vấn đầu tư của BSC, có khả năng tương tác với các nhà đầu tư dưới dạng trò chuyện trực tuyến. iBroker cũng  cung cấp cho nhà đầu tư các chức năng tư vấn và tra cứu thông tin hữu ích.

BSC chính thức cho ra mắt dịch vụ iBroker phái sinh

Trước sự phát triển của thị trường, BSC đã đưa hệ thống Robot tư vấn đầu tư vào lĩnh vực nghiên cứu; và truy cập thông tin với sản phẩm Chứng khoán phái sinh. BSC đặt tên cho chú Bot trong lĩnh vực này là Hỏa. Với màu sắc chủ đạo là đỏ, Bot hỏa mang trong mình tinh thần rực cháy của ngọn lửa; mang cho mình tham vọng chinh phục mọi chướng ngại trên con đường đầu tư chứng khoán; luôn mạnh mẽ nắm bắt mọi cơ hội để thành công.

Ngày 1/7/2019, sản phẩm iBroker Phái sinh được chính thức đưa vào hoạt động; mở ra một giai đoạn mới dành cho nhà đầu tư phái sinh. Từ nay, nhà đầu tư có thể tham khảo rất nhiều hạng mục chỉ bằng cách chat trực tiếp với bot hỏa.

BSC chính thức cho ra mắt dịch vụ iBroker phái sinh
BSC chính thức cho ra mắt dịch vụ iBroker phái sinh để tra cứu thông tin

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, ngày 01/07/2019; Chứng khoán BSC chính thức cho ra đời Robot iBroker phái sinh; chuyên gia tư vấn trading các sản phẩm phái sinh mới cho các nhà đầu tư. Chỉ bằng cách chat trực tiếp với iBroker, nhà đầu tư có thể tham khảo trực tiếp lịch giao dịch; bản tin công bố từ Sở và thông tin về hai bộ chỉ số VN30 và VN30F1M.

Đặc biệt, iBroker phái sinh còn cung cấp Chiến lược Alpha; được nghiên cứu bởi ông Đỗ Nam Tùng, phụ trách Bộ phận Phân tích Định lượng của Công ty. Chiến lược Alpha sử dụng kết quả nghiên cứu các tác động làm thay đổi xu hướng vận động của các hợp đồng tương lai theo phiên; qua đó hỗ trợ nhà đầu tư ra quyết định trading một cách đúng đắn, đem lại mức sinh lời cao.

Các thông tin tra cứu về sản phẩm Chứng khoán phái sinh

– Lịch phái sinh: Thông tin lịch giao dịch đầu tiên, đáo hạn, thời gian còn lại của các hợp đồng.

– Thông tin công bố: Thông tin công bố của HNX về thanh khoản trong tháng; thị phần môi giới phái sinh, các thông tin quyết định khác…

– VN30F1M: Tham khảo thông tin giao dịch và tư vấn hợp đồng VN30F1M.

– VN30F2M: Tham khảo thông tin giao dịch và tư vấn hợp đồng VN30F2M.

– VN30F1Q: Tham khảo thông tin giao dịch và tư vấn hợp đồng VN30F1Q.

– VN30F2Q: Tham khảo thông tin giao dịch và tư vấn hợp đồng VN30F2Q.

– VN30: Liên quan đến tác động nhóm cổ phiếu thành phần đến chỉ số VN30; về điểm đóng góp, top 10 vốn hóa, thanh khoản bình quân.

Các thông tin có thể tra cứu về thị trường Chứng khoán phái sinh

– Chiến lược Alpha: Các định nghĩa về các tác động đến xu hướng biến động của hợp đồng và ra quyết định đầu tư.

Với nhiều thông tin nhanh chóng, chính xác, việc ra mắt iBroker phái sinh; hứa hẹn sẽ mở ra một trào lưu đầu tư mới dựa trên công nghệ thông tin. Tất cả những gì nhà đầu tư muốn biết về thị trường chứng khoán phái sinh; đều nằm trong một cú click chuột, chưa bao giờ cơ hội đầu tư lại gần chúng ta đến như vậy.

Với tốc độ xử lý thông tin nhanh chóng cùng chất lượng chuyên sâu; iBroker mang đến cho nhà đầu tư một trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời khi giao dịch. Đặc biệt, nhà đầu tư không phải cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào mà được sử dụng trực tiếp trên nền tảng website BSC mọi lúc mọi nơi, không kể ngày nghỉ hay lễ tết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *